logo đặt tên cho con

Đặt tên cho con sinh năm 2022 tuổi Dần(Hổ)

Quan niệm dân gian cho rằng: Ở phương Đông, con Hổ tượng trưng cho quyền lực, nhiệt tình mà mạnh dạn. Người tuổi Hổ có sức sống và tinh thần lạt quan mạnh mẽ. Họ có thể kêu gọi động viên tinh thần của mọi người.

Đạt tên cho con sinh năm 2022, tuổi Hổ

Người tuổi Hổ có thể trở thành trung tâm chú ý của mọi người. Người tuổi Hổ đều rất nhân từ, yêu trẻ em, thích động vật. Họ thích những đồ vật hấp dẫn. Họ làm việc chăm chú và hết mình. Tuổi trẻ họ tỏ ra ung dung tự tại, không sợ nguy hiểm. Khi họ buồn chán cần sự động viên chân thành. Nếu sự việc tiến triển tốt đẹp họ sẽ báo đáp rất nhiều lần. Họ biết lắng nghe các lời nói có trí tuệ, và từng câu, từng chữ các lời khuyên chân thành, nhưng điều này không có nghĩa là họ chấp nhận mọi lời khuyên.
Thực tế họ gặp nhiều khó khăn và bị nhiều thất vọng, nhưng họ không hề chán nản. Tinh thần bất khuất, kiên cường của họ, đã giúp họ chuyển nguy thành an, bại thành thắng.
Nữ giới tuổi Hổ rất hấp dẫn, họ biết kết hợp cuộc sống gia đình và công tác xã hội rất tự nhiên. Họ sống hoạt bát, vô tư. Bạn không nêu chế giễu họ. Năng lực biểu đạt của tuổi Hổ rất tốt. Họ rất buồn vì không có quần áo hợp thời trang. Họ thích chơi với trẻ. Họ cho phép con cái tự do, song con cái họ rất tốt. Họ luôn khích lệ con cái bằng cuộc đi chơi hoặc các món ăn ngon. Hai khuyết điểm lớn của họ là lỗ mãng và độc đoán.
Người tuổi Hổ rất lãng mạn. Họ ham chơi, nhiệt tình với mọi người, ưa tranh luận. Tâm trạng của họ thay đổi luôn, chuyển từ vui sang buồn. Tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, độc lập nhưng hơi kiêu ngạo