logo đặt tên cho con

Những chữ nên đặt tên cho con sinh năm 2019

Bé sinh năm 2019, bé sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng) & Cầm tinh con Heo (Kỷ Hợi).
Quẻ mệnh: Cấn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh. 
Cung Mệnh: Cung Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh.

Thông tin cơ bản của người tuổi hợi:
Bé sinh năm 2019, bé sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng) & Cầm tinh con Heo (Kỷ Hợi).
Quẻ mệnh: Cấn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh. 
Cung Mệnh: Cung Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh.
Hướng tốt: Hướng Đông Nam- Thiên y (Gặp thiên thời được che chở). Hướng Bắc- Diên niên (Mọi sự ổn định). Hướng Đông- Sinh khí (Phúc lộc vẹn toàn).Hướng Nam- Phục vị (Được sự giúp đỡ) 
Hướng xấu: Hướng Tây- Ngũ qui (Gặp tai hoạ). Hướng Tây Nam- Lục sát (Nhà có sát khí). Hướng Tây Bắc- Hoạ hại (Nhà có hung khí). Hướng Đông Bắc- Tuyệt mệnh( Chết chóc)
Màu sắc hợp: Màu xanh lục, xanh da trời,… thuộc hành Mộc (tương sinh- tốt). Các màu đỏ, tím, hồng, cam thuộc hành Hỏa (tương vượng- tốt). 
Màu sắc kỵ: Màu xanh biển sẫm, đen, xám, thuộc hành Thủy (Tương khắc- xấu), Con số hợp tuổi: 3, 4, 9.
Có tính cách cương nghị, trầm lặng lương thiện chất phát Một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng hơn cả khi lựa chọn năm sinh cho con đấy chính là yếu tố ngũ hành sinh khắc, tốt nhất là Ngũ hành cha và mẹ tương sinh, bình hòa là không tương sinh và không tương khắc với con. Họ có thể đảm nhận mọi công việc được giao và làm việc với tinh thần kiên nhẫn. Họ có những suy nghỉ độc đáo trong công việc. Tính của người tuổi hợi hiền lành, thỉnh thoảng cũng có lúc nỗi nóng, song không đễ bụng. Họ đối xữ khoang hồng nên được mọi người khác sẵn lòng chia sẻ mọi nỗi buồn của họ. Đối người người sinh năm 2019 một số vấn đề phức tạp được hóa giải thành đơn giản.
Nữ tuổi hợi ưa sạch sẻ, thích gọn gang, họ làm việc không tính toán lọi ích cá nhân, họ giỏi việc tiếp khách, chăm sóc con cái. Người tuổi hợi họ dễ tin người, thậm chí là cả người lạ, vì vậy họ dễ bị mắc lừa. Không nên quản lý tiền bạc, vị họ không chặt chẽ về tiền nong. Họ bảo vệ quyền lợi của mình với thái độ nhường nhịn, nói chung họ là người nhu thuận, chân thành thật thà.
Những chữ nên đặt tên cho con sinh năm 2019()
Sinh con trai năm 2019: Năm sinh dương lịch: 2019 – Năm sinh âm lịch: Kỷ Hợi
Sinh con năm 2019 thì bé sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc, năm Kỷ Hợi. Con gái sinh năm 2019 âm lịch là Đoài Kim, con trai đẻ vào năm này là Cấn Thổ, nói chung người sinh năm 2019 là mạng Mộc. Do đó, khi chọn tên theo phong thuỷ cho bé trai năm 2019, bạn sẽ lựa chọn những tên hợp với mệnh Mộc:
Mệnh của con người là do năm sinh sẽ có một mệnh khác nhau thuộc vào 1 trong 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bố mẹ muốn con cái có cuộc sống sau này được thuận lợi, may mắn thì nên đặt tên con hợp phong thủy, hợp mệnh của con cũng như nên xem xét kỹ cả giờ, ngày sinh và tháng sinh của con trước khi đặt tên.
  1. Những bộ nên đặt tên cho con tuổi HỢI.
    1. Người mệnh mộc nên chọn chữ có bộ “ĐẬU” chữ có bộ “CHẤM THỦY”, KIM, NGỌC nếu chọn thì trí dung song toàn, thông minh chính trực, giúp đỡ mọi người, nữ sẽ ôn hòa hiền thục.
    2. Nếu chọn những chữ có bộ NGUYỆT, MỘC, HÒA, nếu chọn thì con cháu hung thịnh hoàn cảnh tốt đẹp
    3. Nếu chọn những chữ thuộc bộ: NHÂN, SƠN, THỔ, THẢO đễ đặt tên thì sẽ anh tuấn, tài nhân, giỏi đẹp người, đẹp nết.
    4. Ngoài ra các bộ sau đây vẫn tốt: ĐIỀN, KHẨU, MÃO, TÝ, SỬU, NGƯU, nếu chọn thì mạnh khỏe, vợ hiền con hiếu.
  2. Những bộ không nên đặt tên cho con tuổi HỢI.
  1. Bộ XÀ, QUAY XƯỚC, DẪN, XUYÊN, NHẤT, ẤP, ẤT, CUNG, Nếu đặt tên thì vô cùng tai hại về duyên phận, tài vận sự nghiệp sức khỏe.
  2. Người tuổi hợi không nên chọ chữ có bộ VƯƠNG, QUÂN, TRƯỞNG, ĐẾ, ĐẠI về hợi càng lớn càng dễ làm vật cúng tế cho VUA
  3. SAM(đuôi sam), CÂN(khăn), Y(quần áo), THÁI(sắc thái0) MỊCH, LỄ, cũng sẽ chuẩn bị cho lễ cúng tế.