logo đặt tên cho con

Đặt tên quán cafe

Quán cà phê là nơi giao lưu gặp gỡ bạn bè, nơi giải trí thật sự của những người cần giải trí, cũng là nơi thưởng thức các món đồ uống, do tính chất quán cà phê giới hạn bởi địa lí, đặc điểm quán cà phê là phục vụ nhu cầu giải trí, thuộc loại hình kinh doanh nhỏ, nên quảng cáo truyền miệng là chính, vị trí kinh doanh là quan trọng nhất, ngoài ra đặt một cái tên hay dễ nhớ có ấn tượng sẽ níu kéo khách quay lại nhiều hơn, điều này quyết định sự thành công hay thất bại của quán.

Các cách đặt tên quán cà phê ấn tượng:
  1. Lấy địa danh đặt tên cho quán cà phê: cách này phù hợp với các quán cà phê ở trung tâm của địa danh cần đặt tên, phục vụ khách vãng lai, khách du lịch, người dạo phố: như Sai Gòn Cofee, Cà Phê Hà Thành, Nha Trang Coffe, Đà Thành Coffee.
  2. Lấy tên mình đặt tên cho quán: phương pháp này dễ nhất, phù hợp với mọi đối tượng mọi lứa tuổi, nhưng quán dạng này phục vụ cho khách hàng quen thường xuyên uống. Nếu bạn mở quán lớn, có sân vườn, tiểu cảnh thì tên bạn phải nổi tiếng một chút, ở hình thức nhỏ hơn bạn lấy nhà ở kinh doanh quán cafe tên của bạn cũng được hàng xóm, khu phố bạn ở họ biết đến bạn. ví dụ Cà Phê Ông Hai, Cà phê bà Tám, Cà phê Cô Sáu, cà phê Bé Na.
  3. Lấy số nhà đặt tên cho quán: cách này phù hợp với các phố có tên đường, số nhà hẳng hoi, để khách hàng dễ nhớ, d tìm dễ hẹn qua điện thoại, số nhà phải số đẹp một chút thì OK như Caffe 68(Lục Bát) Lộc Phát, Cà phê 102(có một không có hai) Cà phê 24(24 giờ/ Ngày) Cà phê 356.
  4. Lấy tên người nổi tiếng đặt tên cho quán: Cách này thu hút một lượng khách nghiện là Fan hâm mộ của người nổi tiếng đó như Cà phê T phêuấn Ngọc, Khánh Ly, Quang Dũng. Nhưng trong quán phải thường xuyên mở dòng nhạc của các ca sĩ này.
  5. Xác định đối tượng khách hàng tại khu vực bạn kinh doanh để đặt tên quán: Như phục vụ sinh viên, Cà Phê Sinh Viên, Học sinh thì cà phê Tuổi Hồng, Tuổi Teen. Cà phê Bóng Đá, Fan MU, Bida Internet Coffee.
  6. Đặt tên theo tiếng nước ngoài: Các quán cà phê này thường ở các đường lớn, các đường có nhiều khách sạn dành cho khách du lịch: Như ReLax coffee, Vina coffee, Windown coffee, Holywood coffee, Today coffee, Yesterday coffee, Carman coffee, MTV coffee, Espresso coffee, Liberita coffee, Lak coffee, Blue Mountain coffee.
Tên các quán cà phê tham khảo:
Góc Phố, Hợp Phố, Hè Phố, Đường Phố, Dân Phố, Phố Xưa, Phố Núi, Phố Biển, Rừng Phố, Phố Đông
Dáng Xưa, Thềm Xưa, Chốn Xưa, Lối Xưa, Tiếng Xưa, Không Gian xưa, Lối Củ, Lối Về, Khoảnh Khắc, Ban Mai, Mây Hồng, Dạ Khúc, Tuổi Ngọc, Khoản Lặng, Góc Riêng, Riêng một góc trời, Sỏi Đá, Thủy Trúc, Hoa Viên, Mộc Hoa Viên, Sông Quê, Cà Phê Cuối Tuần, Hình Như Là, Cà phê Mô Ri, Sành Điệu, Cát Đằng, Giọt Đắng, Nhiệt Đới,  Cát Bụi, Nhịp Sống, Lối Sống, Miền Đất Lạ, Đất Hứa, Sa Huỳnh, Hội Họa, Huynh Đệ, Nắng Khuya, Nắng Mới, Giọt Nắng, Nắng Xuân, Chiều Xuân, Hội Ngộ, Cát Tường, Sông Xanh, Biển Cạn, Tình Bạn, Tiếng dương cầm, Cung Đàn Xưa, Classic, Gitano, New Life, New Styte, Cây Đa, Cây Si, Cây Đề, Vườn Chuối, Cây Cau, Cây Sung, Cây Bàng, Hoa Sửa, Cỏ May, Cây Xoài, La Cà, Cu Rảnh, Bé Chãnh, Xinh Xinh, Nhỏ Xinh, Út Xinh, Mi Mi, Bụi, Lãng Du, N&M, Lóc Cóc, Tê Tê, ZinZin, Bin, G8, G9, G10…

Hợp tác và góp ý xin gửi về email: minhviendn@gmail.com ĐT: (+84) 0903992413