logo đặt tên cho con

Sinh con vào mùa xuân hạ thu đông

Một năm chia làm bốn mùa, mỗi mùa gồm 3 tháng: Xuân, Hạ, Thu, Ðông. Qua hàng vạn triệu năm, từ thể hệ này sang thể hệ khác, từ Ðông Sang Tây, khắp trên hành tinh chúng ta, qua thực tế của mỗi bản thân trong cộng đồng, con người đã đúc kết được những hiểu hiết cơ bản (có thể chỉ là kinh nghiệm) về mối quan hệ khăng khít giữa mùa sinh của một đời người với từng mùa của tiết trời. Ðiều này có ảnh hưởng nhất định đến thời vận và tính cách của từng người.

Tính cách của những người sinh vào mùa xuân

(Từ tháng 1 đến tháng 3) thuộc loại sơ niên vận (từ khi lọt lòng mẹ đến năm 20 tuổi), thời vận cực thịnh. Bởi mùa Xuân là mùa mà vạn vật hân hoan tiến vào thời kỳ phồn vinh, hoa lá đua nhau khoe sắc, ong hướm rập rờn, cây cối đâm chồi này lộc, mọi thứ trên đời đến như trẻ lại. Đồng thời vào xuân, băng tuyết đã bắt đầu tan chảy, khắp nơi hoa nỡ, chim hót rộn ràng, các loài động vật ngũ đông cũng đã bắt đầu thức giấc. Vạn vận đều tràn trề sức sống. Chính vì vậy, ông cha ta đã gọi cuộc sống của mỗi người thời trai trẻ là "tuổi thanh xuân". Vận số loài người cũng bị ảnh hưỡng bỡi niềm hân hoan bước vào thời kỳ phồn vinh ấy. Những người Sinhvào mùa Xuân ngay từ lúc còn nhỏ đã được ông trời ưu đãi, quá trình trường thành của họ chẳng khác gì hình vẽ của một ngọn núi lữa.

Mùa xuân

Bạn trẻ có thể trường thành nhanh chóng hay không đều dựa vào trạng thái tinh thần của bậc làm cha, làm mẹ. Tức là tinh thần của họ cũng được thoải mái, thư thái trong không khí mùa xuân và sinh ra đứa con với tinh thần thư thái ấy. Những đứa con này lớn mạnh nhanh chóng, đó là lẽ đương nhiên. Trong không khi hân hoan tiến tới sự phồn vinh ấy, lại được cha mẹ nuôi dạy, chăm sóc, yêu thương khi trong lòng họ tràn đấy sắc xuân, vận số của đứa trẻ ấy từ khi sinh ra cho tới hai mươi tuổi vốn được ông trời đặc biệt ưu đãi. Mà cái gọi là "được ông trời đặc biệt ưu ái" ấy không chỉ thoả mãn về phương diện vật chất mà còn bao hàm tình yêu thương của cha mẹ và tổng hợp mọi ưu đãi trongcuộc sống, môi trường.Vì vậy, đứa bé có được nhân tố tuyệt với để trường thành có thể nói là những đứa bé sinh vào mùa Xuân. Vì vậy, đối với những đứa trẻ được sinh vào mùa Xuân, trong quãng thời gian "Sơ niên vận" của mình vốn là thời kỳ vận số tốt. Nếu chúng biết nắm bắt lấy thời điểm "vận số tốt" ấy thì ngay từ lúc còn trẻ đã có thể xuất đầu lộ diện, tiến lên cao, cả đời thuận buồm xuôi gió. Những người sinh vào mùa Xuân cần phải lưu ý đến vận xấu của mình ở độ tuổi trung niên.

Những người sinh Vào mùa Xuân cần phải đặc biệt chủ ý đến những năm hạn. Vì vậy, nếu bạn được sinh vào mùa Xuân, bạn nên cố gắng vươn lên ngay trong thời kỳ rực rỡ nhất, "Sơ niên vận" của mình, cố gắng nắm lấy thời vận lúc đang lên, đồng thời cũng phải lưu ý đến độ tuổi trung niên là lúc thời vận của mình đang xuống, phải thật cẩn thận trong lời ăn tiếng nói và công việc. Bạn nên thận trọng khi làm một việc lớn vào năm vận hạn. Những người Sinh vào mùa Xuân nếu có sự cạnh tranh, tranh chấp xảy ra vào độ tuổi trung niên, tức là lúc vận hạn của mình thì dù bạn không sai những người gánh chịu phần thua thiệt vẫn là bạn.

Tính cách của những người sinh vào mùa hạ

(Từ tháng 4 đến tháng 6) thuộc loại thanh niên vận (từ khoảng 20 tuổi đến 35 tuổi, thời vận cực thịnh).

Mùa Hạ vào khoảng từ đầu tháng Tư đến cuối tháng Sáu. Nếu bạn là người sinh vào mùa Hạ thì vận số cả đời của bạn thuộc loại "Thanh niên vận".

Ðối với những người sinh vào mùa Hạ thì vận số của họ thịnh nhất vào khoảng tuổi thanh niên. Bất kể họ làm việc gì đều tự do tự tại. Đổng thời, nếu bạn biết vận dụng tốt quãng thời gian có vận số thịnh nhất của mình thì cuộc đời bạn sẽ phát triễn tốt.

Vào mùa Hạ, mặt trời rực rỡ, chiếu tại khắp nơi, mọi vật tràn đấy sức sống. Trong thời gian này, lúa đang trổ bông, phấn hoa lan tỏa khắp không gian để chuẩn bị kết trái. Mùa Hạ là mùa vạn vật vận động mạnh mẽ nhất. Mùa Hạ chính là ngưỡng

của của mùa Thu, là mùa thu hoạch. Nếu dùng bốn mùa để ví với cuộc sống của một đời người thì đó là mùa có nhiều biến động lớn nhất. Nếu nói theo màu sắc thì biểu tượng của mùa Xuân là màu xanh lục, còn màu đỏ là biểu mọng của mùa Hạ. Những người sinh nào mùa Hạ cần biết nắm lấy vận đỏ vào tuổi thanh niên của mình.

Nếu bạn là người được Sinh vào mùa Hạ thì đến khi về giã, quay đầu nhìn lại vận mệnh cả đời của mình, nhất định bạn sẽ thấy vận mệnh của mình phát triển rực rỡ nhất vào độ tuổi từ 25 đến 30. Nếu bạn là người Sinh vào mùa Hạ, dù tuổi thơ của bạn trôi qua không được êm đềm nhưng tuyệt đối bạn chớ nên nhụt chí. Những người thành công đều là những người đã vượt qua được thữ thách của hoàn cảnh, ngay từ nhỏ đã theo đuổi mục tiêu của cuộc đời, biết dũng cảm tiến lên phía trước, luôn nỗ lực phẩn đến không mệt mỏi.