logo đặt tên cho con

Phần mềm đặt tên cho con.

Việc chọn cho con của mình một cái tên thật tốt(Đại Cát), thật đẹp(Cát), tránh những điều xấu(Hung) nó chứa đựng những mong muốn thầm kín, những hy vọng ấp ủ vào đứa con yêu của mình quả thật khó đối với các bậc cha mẹ sắp sinh em bé, đặt biệt là những bạn không hiểu biết về ngôn ngữ, âm dương ngủ hành, tứ trụ, phần mềm ra đời nhằm giúp…xem tiếp

  • Ðặt tên cho một hậu duệ vừa mang tính trách nhiệm của ông bà cha mẹ. Nó vừa là niềm vinh hạnh, niềm vui sướng... của người đặt tênNó chứa đựng những ước muốn thần kín những hy vọng ấp ủ vào đứa con yêu của mình v.v...
  • Như vậy rõ ràng ai cũng muốn tìm một cái “tên đẹp", "tên hay" để đặt cho hậu duệ. Người có chữ cũng như người không có kiến thức ngôn ngữ ai cũng cố tìm một cái tên mang ý nghĩa thực sự với họ.
  • Ngày xưa, những bậc danh nho thường đặt tên cho con cháu hết sức cẩn thận. Họ nghiên cứu, phân tích họ và tên liên quan tới "lý", “khí” thể nào (có thuận với trời, đất, hợp đạo lý hay không). Họ nghiên cứu quan hệ ngũ hành tương sinh, tương khắc ra sao giữa tên và họ, họ lót. Họ nghiên cứu ý nghĩa của chữ (thường theo nghĩa chữ Hán vì các nhà nho rất giỏi chữ Hán). Họ đối chiếu với “tứ trụ" giờ, ngày, tháng, năm sinh để đặt một cái tên hợp “lý”. Ngoài ra những người thông hiểu "tin danh dư đoán", họ còn tìm cho con cháu họ một cái tên kết hợp cùng với họ, họ lót, tên đệm mà có được ba biểu thế tiền vận, trung vận, hậu vận thuộc loại "đại cát" (rất tốt) hay"cát" (tốt) và tránh xa sự phối hợp họ tên mà sinh ra “hung hãm" (xấu, tồi). Họ mong muốn với cái tên đẹp sẽ là biểu thị những đức tính tốt, nhân cách tốt (tên ảnh huởng lớn đến nhân tính).
  • Ngày nay những bạn sắp làm cha mẹ cũng không ngoài ước muốn đó họ cố tìm cho con của mình một cái tên hay, nó chứa đựng những mong muốn thầm kín, những hy vọng ấp ủ vào đứa con yêu của mình. Họ không có thời gian để nghiên cứu, và họ cũng không biết quá nhiều triết lý mà chỉ là ý thích, chính vì vậy chúng tôi đã nghiêm cứu giúp bạn, cố gắng tự động hóa, để giúp bạn đở tốn công bạn chỉ cần vào đây:

 /BoiTenVietNam.aspx

  • Nhập họ tên mà bạn yêu thích sẽ cho ra kết quả xấu tốt để bạn có một quyết định tốt hơn.
  • Chú ý: Chúng tôi và cũng như không bất cứ ai giám khẳng định đúng sai, nhưng ít ra thì cũng đem lại cho bạn một niềm hy vọng vào con yêu của mình.

Hợp tác và góp ý xin gửi về email: minhviendn@gmail.com ĐT: (+84) 0903992413