logo đặt tên cho con

xả xui bằng cách nào

Con người đôi khi gặp phải những điều không may mắn. Liệu bạn có gặp phải một trong số những tình huống sau? Ví dụ: trong lòng cảm thấy không yên, như có cảm giác sắp phải đối mặt với một tai nạn nào đó? Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những cảm giác đó thành sáu nhóm cảm giác bất an cơ bản, đồng thời đưa ra những phương pháp giải trừ hợp lý.

- Va chạm vào mèo hoặc chó: Khi lái xe, bất chợt có một con mèo hoặc con chó từ bên đường lao ra, chưa kịp phanh thì xe đã chèn qua chúng mất rồi.

Khắc phục: Động vật cũng có linh tính, nếu bạn không may chèn chết một con chó hoặc một con mèo thì cũng cẩn phải có những hành vi xữ lý sao cho thích hợp. Theo truyền thuyết thì “Mèo chết treo lên cây, chó chết bỏ trôi sông”, nhưng vì hạn chế của vệ sinh môi trường hiện đại, không thể làm như vậy được, nên tốt nhất là chôn chúng xuống đất ven đường. 'Trở về nhà, mua hoa sen, tiền vàng tìm đến một ngôi chùa hoặc đền nào đó thắp hương và khấn như sau: “Hết thảy ân oán, nghiệp chướng và nhân quả đều đã trở về với đất, kiếp sau đầu thai hy vọng sẽ được đầu thai vào những ngôi nhà tốt”. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến một ngôi chùa nào đó làm việc thiện, cúng tiền để bù đắp lại những việc mình gây ra.

- Vô vong chỉ tai: Tâm lý, tính thần bạn rất bình thường, nhưng ra ngõ bạn gặp phải chuyện cãi cọ, tranh chấp, dẫn đến bạn liên tưỏng đến việc không may mắn sẽ đến với mình.

Khắc phục: Nếu tranh chấp, cãi cọ hoặc vô tình gặp phải những chuyện phiền phức hẳn sẽ là những điều không may. Khi về đến nhà, bạn hãy lấy một chậu nước, bõ vào đó một số loại thảo được có khả năng trừ uế như: Hoa phù dung, hoa quế, hoa hội... dùng nước đó để lau người. Nhưng nếu không thuận tiện thì có thể lau mặt, rửa tay hoặc dùng một ít rượu vẩy vào mình và miệng niệm: “Hết thảy nhân quả không liên quan gì đến tôi chúng đến từ đâu sẽ ra đi từ đó”.

- Vỡ gương: Có nhiều người quan niệm rằng gương phải để cẩn thận, không được để bị vỡ và nếu bị vỡ thì sẽ nhất định gặp phải những điều không may. Việc bị vỡ gương cũng là báo trước điềm không may sẽ xảy ra.

Khắc phục: Cẩn thận nhặt tùng mảnh vỡ của gương lại, gói chúng vào một mảnh giấy màu hồng. Sau đó chuẩn bị thêm một tờ giấy màu hồng khác, viết lên đó “Không may gương vỡ, không may ra đi”, tiếp đó dùng tờ giấy vừa viết bọc bên ngoài tờ giấy hồng có gói những mảnh gương vỡ mang bỏ vào thùng rác.

- Ðồ ngọc bị nứt: Những đồ trang sức mang trên người lâu ngày sẽ có những từ trường tương quan với bản thân, nếu không may bị đứt, vỡ, nứt như có điềm bảo trước sắp có chuyện không may nào đó xảy ra, đem lại phiền phức cho người chủ sử dụng. Nó tư nứt, vỡ ra là mang ý nghĩa hy sinh bản thân mình để bảo vệ người chủ, hóa dữ thành lành, hóa họa thành an.

Khắc phục: Nếu do đức thì có thể nối lại, xâu lại, nhưng nếu là đổ vòng ngọc hoặc vật gì khác không thể nối lại thì có thể dùng nó tạo ra sản phẩm khác để mang bên mình. Nhưng trước khi dùng thì nên lấy nước muối hoặc rượu lau qua để tẩy uể, đồng thời cũng có chức năng hoá giải vận xấu. Nếu là những đồ vật có giá trị mang ý nghĩa kỷ niệm đối với bản thàn, không nỡ vứt đi thì sau khi hóa sát, dùng một chiếc túi nhỏ bỏ đồ bị vỡ vào cùng một vài hạt đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu tương, hạt nhân rồi mang bên mình cũng rất tốt.

Trong cuộc sống hằng ngày, đôi khi bạn gặp những điều bạn cho là không may mắn đến với mình trong làm ăn, học hành, thi cử thì có những cách giải quyết sau đây:

1. Dùng muối

Muối được xem là thứ sạch sẽ, tinh khiết như bản thể của nó, chính vì thế, nếu dùng muối hòa nước tắm hay thả muối ra sau lưng từ vai trái sẽ giúp cho vận xui mau chóng kéo đi. Bên cạnh đó, nếu muốn “đổi vận” cho cả gia đình, bạn có thể dùng muối rải ở các góc nhà.

2. Đeo chìa khóa

Nếu cảm thấy mình đang “kém may mắn”, hãy tạo cho mình một chiếc “bùa hộ mệnh” bằng cách đeo chìa khóa như một mặt dây chuyền. Nhiều nền văn hóa cho rằng đeo ba chiếc chìa khóa sẽ “mở cửa” cho giàu sang, sức khỏe và tình yêu.

3. Tắm các loại hoa lá

Trong nhiều nền văn hóa, các loại hoa lá luôn mang ý nghĩa “tẩy trần” giúp con người sạch sẽ, đón vận may. Bạn có thể tắm bằng lá bưởi với ý nghĩa mang phúc lộc hay dùng 7 loại hoa nhiều màu (trừ màu trắng) ngâm nước tắm. Đặc biệt lưu ý sau khi tắm hãy gói chúng vứt ngay.